วันศุกร์ที่ 28 ตุลาคม พ.ศ. 2559

7วิธี พิชิตคาสิโนออนไลน์ อย่างไรให้ได้กำไรมาเน้นๆ

การ เล่นคาสิโนออนไลน์ ก็คงเป็นอีกหนึ่งทางเลือกในการสร้างรายได้ของใครหลายๆคน เพราะปัจจุบันนั้น เว็บคาสิโนออนไลน์ได้เข้ามาเปิดบริการในประเทศของเรามากพอสมควร ใน Royal1688 คาสิโนออนไลน์ก็เป็นอีกหนึ่งเว็บไซต์ที่ได้เข้ามาเปิดบริการให้ทุกคนได้เข้าใช้งาน วิธีเล่นคาสิโนออนไลน์ ก็มีจุดประสงค์หลักคือการสร้างกำไรในการลงทุน ในส่วนของการสร้างรายได้ของแต่ละคนนั้นก็แตกต่างกันไป บางคนใช้สูตรในการเล่น บางคนใช้การคาดเดาของตัวเอง บางคนศึกษาแนวทางในการเล่น เพื่อพิชิตเงินเกมส์นั้นมาได้ แต่ในวันนี้ทางเรามีหลักการพิชิตเงิน คาสิโนออนไลน์ 7 วิธี ง่ายๆตามหลักการนี้

7วิธีการ เล่นคาสิโนออนไลน์ ให้ได้ผลและเกิดประโยชน์มากที่สุด

  1. ควรวางงบมาเล่นในแต่ละครั้ง ผู้เล่นต้องสำรวจความพร้อมของตัวเองว่าในแต่ละครั้งในการเล่นมีงบเท่าไหร่ และในการเล่นแต่ละครั้งควรใช้เงินอย่างสมเหตุสมผล
  2. ควรลงเดิมพันให้ได้กำไรมากกว่า 10 % ในเล่นแต่ละครั้งควรหวังกำไรให้มากกว่า 10% เพราะหากเราหวังมากกว่านั้นเปอร์เซ็นการเสียเงินจะเกิดขึ้นสูงเลยทีเดียว
  3. ไม่ฝากเงินเพิ่ม ในกรณีที่เราเสียเงินจนหมด สำหรับการเล่นแล้วเสียนั้นบางคนอาจจะทำใจยอมรับได้ลำบากแต่ในหลักการที่ดีควรหยุดพักไว้ก่อน ควรปล่อยให้ข้ามไปอีกหนึ่งวันค่อยกลับมาเล่นใหม่หรือให้ผ่านไปสักครึ่งวัน
  4. ยึดคติเงินที่ได้มานั้นเป็นเงินเรา กล่าวคือกำไรที่เราเล่นได้มานั้น จงคิดว่าไม่ได้มาจากการเสี่ยงโชค และควรกำหนดเป้าหมายในการหยุดเล่น แน่นอนหากเราเล่นแบบไม่ระวังตัวอาจจะเกิดปัญหาผู้เล่น เล่นไม่ยอมหยุด และอาจจะทำให้เราเสียเงินไปในที่สุด
  5. แทงแต่ฝั่งเจ้ามือมีโอกาสได้มากกว่า ในหลักการแล้วส่วนมากจะเป็นเจ้ามือที่เป็นฝ่ายได้เงินไปเสมอ สังเกตุจากการเล่นการพนันทุกครั้ง เจ้ามือเป็นฝ่ายที่ได้เงินตลอด ไม่เท่าทุนก็ได้เงิน
  6. ไม่ชะล่าใจ แน่นอนว่าถ้าโอกาสมาในแต่ละครั้ง เราอาจจะมั่นใจตัวเองมากเกินไป จนไม่กลัวความผิดพลาด ควรแทงในรูปแบบใหม่อยู่เรื่อยๆ เพื่อที่จะทำให้เราไม่เบื่อและเกิดอารมณ์หงุดหงิดได้
  7. ควรหาสถานที่เล่นที่ทำให้เรามีสมาธิ การเดิมพันในแต่ละครั้งนั้นบางทีอาจจะมีเพื่อนที่คอยเชียร์หรือบอกให้ลงตัวนั้นตัวนี้ นั่นอาจจะทำให้เราลังเลและไม่กล้าตัดสินใจ ควรหาสถานที่เงียบๆ ใช้ตัวเองนั้นเป็นคนตัดสินใจ

หลักการ เล่นคาสิโนออนไลน์ ใน 7 ข้อที่ได้เสนอมานั้นก็เป็นหลักการเล็กๆน้อยที่กระผมได้มาเสนอแนะในวันนี้ ก็อยากให้ทุกคนได้ลองเอาไปใช้กันดู ใน วิธีเล่นคาสิโนออนไลน์ ก็มีมากมายให้เลือกเล่น เราควรเลือกเล่นในเกมส์ที่เราถนัดมากที่สุดและควรศึกษาตัวเกมส์นั้นให้ดีๆก่อนจะเข้าเล่น หรืออ่านคำอธิบายของตัวเกมส์ก่อน เพื่อความสนุกสนานในการเล่นของท่าน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น