วันอังคารที่ 26 กันยายน พ.ศ. 2560

วิธีเอาชนะเกมส์รูเล็ตง่ายๆด้วยสูตรรูเล็ต 4 ตาตัด


สูตรรูเล็ต นั้นในปัจจุบันอาจจะหามาใช้ได้ง่าย และมีหลายคนที่เคยลองมาแทบจะทุกสูตรแล้ว ซึ่งถึงแม้ว่าสูตรที่ใช้ไปนั้นจะทำให้เรามีโอกาสในการชนะหรือสร้างกำไรมากขึ้น แต่เชื่อว่ามันก็ยังไม่เป็นที่น่าพอใจสักเท่าไหร่ เพราะผู้เล่นทุกคนต่างก็ต้องการหาตัวช่วยที่สามารถทำให้ตัวเองชนะในเกมส์รูเล็ตได้เรื่อยๆ และสูตรบางสูตรมีขั้นตอนการเล่นที่เยอะ ซับซ้อน ทำให้หลายคนขี้เกียจเสียเวลามาค่อยๆนั่นทำความเข้าใจ ฉะนั้นการหา สูตรเล่นรูเล็ต ใหม่ๆที่ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อน ก็เป็นทางเลือกหนึ่งของเหล่าผู้เล่น โดยการหาสูตรใหม่ๆนี้ก็ไม่ต้องไปหาที่ไหนใกล้ เพราะในบทความนี้เราได้นำสูตรของการเล่นรูเล็ตที่สามารถเพิ่มโอกาสในการชนะ และมีวิธีเล่นง่ายๆ ไม่ยุ่งยากมาฝากกัน

สำหรับ สูตรรูเล็ต ที่ว่านี้ก็คือ สูตร 4 ตาตัด มีวิธีการเล่น ดังนี้
  1. ให้เรานับตาก่อนลงวางเดิมพัน คือ ให้เราลองสังเกตุดูว่า ตำแหน่งที่เราจะลงเดิมพันนั้น ไม่ออกมากี่ตาแล้ว
  2. หากตำแหน่งที่เราจะลงเดิมพันไม่ออกเลยประมาณ 4- 5 ตา ในตาต่อไปให้เราลงวางเดิมพันในตำแหน่งนั้น ซึ่งหากตำแหน่งไหนไม่ออกติดต่อกันประมาณ 4-5 ตา ในตาถัดไป หรือ 1-2 ตา ถัดไปส่วนใหญ่จะออกเลขนั้น
  3. หากเราวางเดิมพันแล้วออกตามที่เราคาดการณ์ ก็ให้หยุดเล่นแล้วสังเกตุดูอีกครั้งตามข้อ 1
  4. ถ้าเกิดว่าเราวางเดิมพันไปแล้วแต่พลาด ไม่ออกตามที่เราคาดการณ์ไว้ ก็ให้ย้ำตำแหน่งเดิมอีกครั้งหนึ่ง หากไม่ออกอีกก็อย่าไปแทงซ้ำในตาที่ 3 แต่ให้เราเปลี่ยนไปวางตำแหน่งอื่นหรือ หยุดเล่นเพื่อสังเกตุดูก่อนก็จะดี
อย่างที่ได้บอกไปแล้ว สูตรรูเล็ต 4 ตาตัดนี้ หากไม่ออกตามที่เราคาดไว้ 2 ตา ก็ให้เปลี่ยนไปเล่นตำแหน่งอื่นหรือหยุดเล่นก่อนจะดีกว่า เพราะว่าในเกมส์รูเล็ตนั้น เลขบางตัวก็ไม่ออกติดต่อกันนานมาก ทำให้เป็นที่คาดเดาได้ออยาก แต่ขอรับรองว่าสูตรนี้ใช้ได้ผลแน่นอนครับ เพียงแค่อย่าลืมว่า ให้นับตาก่อนลงเสมอ เพียงเท่านี้ก็จะได้สูตรการเล่นที่ง่าย ไม่ยุ่งยาก ไม่ซับซ้อน แต่สามารถสร้างกำไรได้ไม่แพ้กับสูตรอื่นๆอย่างแน่นอน

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น